→ Thời gian làm việc: Xoay ca:
- Nghỉ 02 ngày/ tháng, phải trao đổi lịch làm việc giữa 2 chi nhánh với nhau.
- Kỹ năng quan sát, phán đoán và xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý, giao việc.
- Bán hàng và hài lòng khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, chỉ tiêu doanh thu.
- Nắm rõ sản phẩm đang có tại cửa hàng cũng như đối thủ trực tiếp, gián tiếp từ đó hoạch định hàng hoá.
- Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết mâu thuẫn.
- Có kinh nghiệm làm việc 06 tháng - 1 năm là một lợi thế.
1.1. Bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Có trách nhiệm về phát triển doanh số bán hàng cho cửa hàng.
- Kiểm soát chi phí và lợi nhuận.
- Thu thập và phản hồi các ý kiến của khách hàng.
- Lên kế hoạch và định hướng kinh doanh của cửa hàng.
- Kiểm soát số lượng nhân sự và quỹ lương.
- Trực tiếp đào tạo, huấn luyện, giám sát, phân công công việc cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về việc phòng chống và đền bù thất thoát hàng hoá, trang thiết bị, vật dụng... của cửa hàng.
- Đề xuất các ý kiến góp phần cải tiến, xây dựng phát triển cửa hàng
1.3. Phát triển nhân viên.
- Trực tiếp đào tạo, huấn luyện, giám sát, phân công công việc cho nhân viên.
- Duy trì môi trường làm việc trách nhiệm, thân thiện.
- Đánh giá hiệu quả làm việc định kì.
1.4. Kiến thức về sản phẩm
- Nắm rõ thông tin sản phẩm: Chất liệu, giá, nguồn gốc, bộ sưu tập,...
- Có kiến thức cơ bản về trưng bày Cửa Hàng và an toàn kho bãi.
→ Lương:
- Thỏa thuận
→ Cách đăng ký ứng tuyển
- Hoàn thành form ứng tuyển sau: